BODYTONEZROB Air Bike

39,000.00 บาท

ZRO พัดลมแอร์จักรยาน  เป็นจักรยานที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับ  การทำงานของหัวใจและหลอดเลือด  อย่างใดอย่างหนึ่งของการใช้งานที่พบบ่อยที่สุดของการเป็น  ประเภท HIIT การฝึกอบรม  หรือ  ความเข้มสูง  การฝึกอบรมช่วง ช่วยให้สามารถทำงานได้ทั่วโลกโดยใช้แรงต้านผ่านการ  ถีบ  และการเคลื่อนไหวของแขนร่วมกัน

 

  • ZRO Impact  : ทั้งการถีบและการเคลื่อนไหวของแขนทำ  โดยไม่ส่งผลกระทบต่อข้อต่อของเรา  ทำให้ Air Bike เหมาะสำหรับการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดไม่ว่าสภาพร่างกายของนักกีฬาจะเป็นอย่างไร
  • การใช้ ZRO  : โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าเราจะกำจัดสายเคเบิลและลดการใช้พลังงานลงอย่างมาก

 

จักรยานโจมตี

 

 

มันทำงานอย่างไร?

การทำงานของมัน   ขึ้นอยู่กับแรงต้านอากาศ: ยิ่งเราใช้แรงมากเท่าไหร่ความต้านทานก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ปรับให้เข้ากับ  ความต้องการเฉพาะ  ของผู้ใช้แต่ละคนด้วยการปรับเปลี่ยนเฉพาะบุคคล เนื่องจากไม่มีนักกีฬาสองคนที่เท่าเทียมกันความเป็นไปได้ในการปรับแต่งและประเภทของการฝึกอบรมจึงไม่มีที่สิ้นสุด คุณสามารถรักษาจังหวะที่ราบรื่นซึ่งทำให้อัตราการเต้นของหัวใจคงที่คุณสามารถ  วัดเวลาและระยะทางที่  คุณต้องการไปถึงหรือคุณสามารถกระโดดไปยังช่วงที่มีความเข้มข้นสูงได้ทันที ความเป็นไปได้มีไม่ จำกัด

ข้อมูลเพิ่มเติม

การวัด 134 x 58 x 130 ซม

น้ำหนักสูงสุด 135 กก

ชั่วโมงการใช้งาน 30 ชั่วโมง / สัปดาห์

BOTTOM BRACKET 3 ชิ้น

FANเส้นผ่านศูนย์กลาง 27 นิ้ว

สายรัดTRANSMISSION Poly V®

อานที่นั่งด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์บรรเทาความดันเพื่อให้คุณสะดวกสบายสามารถทนต่อการประชุมหัวใจที่รุนแรง การปรับเบาะในแนวนอนและแนวตั้ง

DISPLAYคอนโซลที่มีหน้าจอ LCD ให้การมองเห็นที่ชัดเจนและเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่กำหนดค่าได้สำหรับผู้ใช้ คุณสามารถเลือกจากช่วงเวลาที่มีความเข้มข้นสูงไปจนถึงการฝึกอบรมตามวัตถุประสงค์

BIOMECHANICSเครื่อง Bodytone ทั้งหมดได้รับการออกแบบให้มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับช่วงคาร์ดิโอที่พัฒนาขึ้นสำหรับโรงยิมและใช้โดยแชมป์โอลิมปิก ซึ่งหมายถึงความปลอดภัยที่มากขึ้นการบำรุงรักษาน้อยลงและการรับประกันว่าคุณได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพซึ่งจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายโดยไม่ต้องกังวลใจ

กระบวนการประกอบจักรยาน Crosstraining ทำจากเหล็กความแข็งแรงสูงเคลือบด้วยสีฝุ่นอุตสาหกรรม ชิ้นส่วนทั้งหมดถูกปิดผนึกและรับประกันอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยไม่ต้องบำรุงรักษา

สินค้าแนะนำ